Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Cách chọn váy khi đi xe Piaggio Zip 100

Trong tiết trời mùa thu Hà Nội hiện nay, việc lựa chọn trang phục cho các bạn nữ khi ra đường khá dễ dàng, đặc biệt là với những cô nàng với dáng người nhỏ nhắn. Các bạn gái có thể chọn những chiếc váy nhẹ nhàng khi đi chơi phố cùng Zip đỏ. Từ trước đến nay, nhiều người thường nghĩ những chiếc váy đen tạo cảm giác khá già dặn cho người mặc. Tuy nhiên, trên thực tế, màu đen lại không bao giờ lỗi mốt nếu người mặc biết cách kết hợp cùng phụ kiện. Các bạn gái có thể kết hợp một chiếc váy đen nhẹ nhàng cùng thắt lưng trắng để mang đến vẻ tươi trẻ hơn. Trong khi đó, đôi dày bệt nữ tính sẽ giúp bạn trông thật dịu dàng khi đi trên phố. Chiếc ví đỏ cùng tông với xe Zip 100 càng trở nên nổi bật trên tay các bạn gái. Cốp đựng đồ của xe Piaggio Zip 100 khá nhỏ nên ví cầm tay luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn gái.


Chân váy xòe dài cũng là một trang phục phù hợp cho những cô gái thích sự kín đáo. Sự nữ tính, kín đáo nhưng cũng không kém phần gợi cảm của chân váy xòe dài đã chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn gái. Chân váy xòe đen có dộ dài vừa phải khiến bạn vừa đẹp khi đi chơi lại lịch sự khi đi làm. Nó là một trang phục khá linh hoạt, bạn chỉ cần phối với những kiểu áo khác nhau là có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Chân váy xòe đen kết hợp cùng áo phông trắng tay bồng cách điệu và đôi giày cao gót mang đến vẻ nhẹ nhàng cho bạn bên chiếc xe Zip 100.


Ngoài ra, nếu kết hợp chân váy xòe cùng một chiếc áo phông dài tay màu đỏ bộ trang phục của bạn sẽ càng trở nên rực rỡ và bắt mắt hơn. Các bạn gái cũng có thể làm điệu với chiếc khăn thắt nơ xinh xắn trên cổ. Để không quá lệch tông với màu đỏ của chiếc xe Piaggio Zip 100, thắt lưng bản nhỏ nhiều màu sắc là một lựa chọn phù hợp. Thắt lưng nhiều màu trên nền chân váy đen sẽ tạo một điểm nhấn thật tinh tế.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét