Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Váy xòe duyên giáng cho bạn gái thêm trẻ trung

Hè này, bạn đã lựa chọn đồ gì để diện chưa? nếu chưa thỳ Váy dài và xòe vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng trong mùa hè, những kiểu váy độc đáo luôn làm toát lên dáng vẻ trẻ trung, năng động và vô cùng đáng yêu của các nàng.
Chắc chắn là những bộ đồ với chất liệu mát, mang lại cảm giác thật thoải mái và dễ chịu cho bạn mỗi khi mặc rồi!. Bởi vậy mà chắc chắn trong bộ sưu tập hè không thể thiếu những chiếc váy hè xinh xắn mà Muachung giới thiệu đến bạn sau đây.


Chiếc váy được may bằng chất liệu mềm mại, thoáng mát giúp mang lại cảm giác thoải mái, năng động cho phái đẹp khi diện váy trong những ngày hè. Nếu được tận tay chạm vào chất liệu các bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và mát mẻ của chất liệu này.


Thiết kế cũng vô cùng đơn giản, tinh tế, màu sắc trẻ trung rất thích hợp cho các nàng diện tới những bữa tiệc, đi chơi, đi dạo phố thậm chí còn có thể đi làm nữa. Một chiếc váy trẻ trung vô cùng tiện lợi như vậy sẽ rất thích hợp để làm phong phú thêm cho tủ quần áo của bạn.


Những đường xếp nếp ngang cùng độ bồng vừa phải ở tay và chân váy làm tăng vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Váy có 2 lớp, gồm 1 lớp ngoài và một lớp lót nhưng không hề bị nóng do chất váy luôn mỏng và mát lạnh khi chạm vào. Váy chỉ có 1 size S nhưng dáng khá suông nên thích hợp với nhiều form người bạn gái.

Kèm theo váy là thắt lưng có gắn đá lấp lánh thật điệu đà để bạn thắt vào eo giúp tôn thêm dáng người và vòng eo thon của bạn. Thắt lưng rời do đó nếu thích bạn có thể cởi ra tùy ý. Chiếc váy chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo và thông minh cho bạn gái hè này đấy! Hãy nhanh chân lên nhé vì số lượng có hạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét